Khám Phá Top 4 Điều Cấm Kỵ Trong Cờ Bạc Mà Bạn Nên Tránh

Sòng bạc có những quy tắc mà bạn cần tuân theo khi bạn tận hưởng nó. Sau đây là một số điều mà bạn không bao giờ nên làm trong sòng bạc cũng như những điều cấm kỵ trong cờ bạc không nên làm, những quy tắc này có thể được áp dụng khi chơi ngay hôm nay.

Những điều cấm kỵ khi đánh bạc mà bạn nên tránh

Tránh đánh bạc khi bạn đang chán nản, buồn bã hoặc đau đớn. Thật khó để đưa ra quyết định đánh bạc đúng đắn khi bạn cảm thấy căng thẳng hoặc buồn bã.

Đừng vội vã đến máy ATM khi bạn hết tiền

Đừng bao giờ vội vã đến máy ATM nằm ở vị trí thuận tiện bên ngoài sòng bạc khi bạn hết tiền mặt. Đây không phải là ý kiến hay. Ngoài ra, đừng ứng tiền mặt vào thẻ tín dụng của bạn. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn là một người nghiện cờ bạc. Điều này giúp sòng bạc dễ dàng lấy tiền của bạn hơn.

Lừa đảo đánh bạc qua mạng: Làm gì để không bị “sập bẫy”? | Vietnam+ (VietnamPlus)

Tránh xa các sòng bạc không cung cấp đồ uống miễn phí

Nguồn tin từ EU9 cho biết: Thu tiền đồ uống của người chơi là một cách khác để sòng bạc tính tiền bạn mà bạn có thể sử dụng khi chơi. Đồ uống trong sòng bạc là miễn phí, vì vậy hãy tránh xa những sòng bạc không cung cấp đồ uống miễn phí.

Đồ uống miễn phí, điều này không có nghĩa là bạn sẽ uống hết mọi thứ trên bàn nhưng hãy uống cẩn thận. Đừng tỏ ra khó chịu và cãi nhau với ai đó khi bạn thưởng thức đồ uống tại sòng bạc.

Ngoài ra, đừng cư xử không đúng mực với người phục vụ đồ uống cho bạn, hãy boa tiền cho họ thật hậu hĩnh.

Đừng vay tiền bạn bè

Đây là một ý tưởng tệ như việc đến máy ATM và rút tiền để chơi. Khi bạn vay tiền của bạn bè, bạn có thể sẽ lãng phí tiền của mình và tiền của bạn bè.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn không nên tỏ ra quá thông minh và lấy tiền từ túi của mình và quyên góp cho sòng bạc. Bắt đầu chậm rãi và chỉ chơi các trò chơi dựa trên cơ hội hoặc may mắn và không yêu cầu bất kỳ kỹ năng nào để thắng các trò chơi này. Khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn có thể chuyển sang các trò chơi đòi hỏi một số kỹ năng và chuyển sang roulette.

Hạn chế việc đi vệ sinh

Trước khi chơi một trò chơi trong sòng bạc, hãy đảm bảo rằng bạn đi vệ sinh trước và làm bất cứ điều gì bạn cần làm để tránh bị làm phiền trong trò chơi của mình. Điều này là để tránh làm ướt tay, vì nước là biểu tượng của tiền, theo tín ngưỡng của người Trung Quốc. Bạn sẽ mất tiền thắng cược nếu rửa tay nếu bạn cần đi vệ sinh giữa các trò chơi.

Giáo sư tâm lý học giải mã cách cờ bạc bóp méo sự thật và khiến não bộ bạn dính bẫy

Những điều giúp bạn luôn may mắn khi chơi cờ bạc

Những màu ấm như đỏ tía, vàng, cam, đỏ cũng có thể thu hút sự thịnh vượng và may mắn, đây cũng được coi là một trong những cách hiệu quả để xua tan vận rủi khi cờ bạc.

Những người tham gia chơi nổ hũ online chia sẻ: Nếu bạn định đánh bạc trong sòng bạc, hãy đảm bảo rằng bạn đeo nhẫn ở ngón tay phải. Nhớ đừng đeo nhẫn ở ngón tay cái khi bạn đến sòng bạc vì nó tượng trưng cho việc từ bỏ thành công và mất hết của cải. Bạn nên đeo nhẫn ngọc bích ở tay trái nếu bạn là phụ nữ và ở tay phải nếu bạn là đàn ông.

Theo tín ngưỡng của người Trung Quốc, phụ nữ mang thai mang lại may mắn cho người chơi cờ bạc. Ngay cả khi có một người lạ mang thai đứng sau bạn xem trò chơi, hãy đảm bảo rằng cô ấy ở đó để hỗ trợ và giúp bạn chiến thắng.

Bí quyết để trường tồn trong cờ bạc là sự kiên nhẫn – điều này vượt xa việc có một chiến lược phức tạp hoặc nhờ một chuyên gia đưa ra cho bạn mẹo cược khi chơi. Sự kiên nhẫn này sẽ giúp bạn có lãi theo thời gian. Nó cho bạn nhiều thời gian để quyết định xem cờ bạc có dành cho bạn hay bạn nên kiêng hoàn toàn.

Trên đây là những điều cấm kỵ trong cờ bạc chúng tôi chia sẻ đến bạn để bạn có thể rút được kinh nghiệm khi chơi. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan