Hướng Dẫn Cách Chơi Red Black Poker Chi Tiết Và Dễ Hiểu Nhất

Red Black Poker là phiên bản làm lại hiện đại của trò chơi video poker cổ điển. Với đồ họa vector sắc nét và giao diện đơn giản, trò chơi cực kỳ gây nghiện này sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều giờ. Red Black Poker mô phỏng một máy video poker casino và hãy cùng đọc bài viết sau đây với chúng tôi để hiểu rõ hơn về cách chơi Red Black Poker nhé.

Các bước trong trò chơi Red Black Poker

Khi bạn nhấn nút Bắt đầu từ màn hình chào mừng, bạn sẽ thấy một lá bài; nhiệm vụ của bạn là dự đoán xem lá bài đó sẽ là Đỏ hay Đen. Mỗi vòng của trò chơi này bao gồm tối đa 5 lượt. Nói cách khác, người chơi có thể đặt cược vào màu của lá bài úp tiếp theo được rút ra từ bộ bài lên đến 5 lần trong một vòng cụ thể.

Xin lưu ý rằng mỗi vòng chơi được chơi bằng bộ bài 52 lá được xáo trộn ngẫu nhiên và người chơi thứ n có lợi thế là biết được lịch sử các lá bài đã rút trước đó và có thể sử dụng điều này để có lợi cho mình khi đặt cược vào vòng cược mới.

Red Black Poker trên Steam

Hãy chú ý đến các lá bài Green Joker ở trên. Chúng rất hiếm nhưng có thể xuất hiện ngẫu nhiên trong suốt trò chơi. Các lá bài này lớn hơn và cao hơn bộ bài 52 lá tiêu chuẩn; và không phải là Đỏ cũng không phải Đen. Rút lá bài này sẽ khiến người chơi mất lượt hiện tại.

Người chơi có thể chọn số tiền cược mong muốn bằng cách điều chỉnh thanh trượt giữa giá trị tối thiểu và tối đa hoặc bằng cách chạm vào chip.

Nguồn tin từ RR88 cho biết: Mỗi lượt thắng (Hand) sẽ trả gấp đôi (2X) số tiền cược khi cả 5 lá bài cùng màu. Khoản thanh toán này sẽ trở thành mức cược tối thiểu mới cho lượt tiếp theo (Hand), quy tắc này áp dụng cho tất cả các lượt liên tiếp (Hand) trong một vòng. Tuy nhiên, bắt đầu một vòng mới hoặc thua tay hiện tại sẽ đặt lại giá trị tối thiểu về số tiền ban đầu như trong lượt đầu tiên (Hand).

Người chơi có thể bắt đầu một vòng chơi mới tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi. Người chơi có thể xem lịch sử cược của mình cho trò chơi này bằng cách nhấp vào nút “Lịch sử cược” trong khi chơi trò chơi.

Nhấn nút “<“ Quay lại ở góc trên bên trái màn hình sẽ thoát khỏi vòng chơi hiện tại và đưa người chơi đến màn hình menu trò chơi.

Red Black Poker trên Steam

Luật cơ bản của Red Black Poker

Thông tin cập nhật từ Link RR88 chia sẻ: Có hai lá bài được hiển thị trong mỗi vòng. Trong vòng đầu tiên, 5 lá bài được hiển thị trên màn hình. Nhiệm vụ của bạn là đoán xem có ít nhất 3 lá bài trùng với màu bạn đã chọn hay không. Nếu bạn thắng, một âm thanh thông báo kèm theo một giai điệu ngắn sẽ cho bạn thời gian để lựa chọn giữa việc lấy lại tiền hoặc nhân đôi số tiền thắng cược.

Nếu bạn chọn tăng gấp đôi tiền cược của mình; bạn sẽ được đưa đến một giao diện khác; nơi một bộ bài mới được hiển thị. Bạn phải đoán xem lá bài tiếp theo sẽ là màu đỏ hay đen; nếu bạn đoán đúng, số tiền thắng cược của bạn sẽ được nhân đôi. Điều này có thể cho phép số tiền thắng cược của bạn tăng theo cấp số nhân; lên đến 64 lần số tiền thắng cược ban đầu của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn có quyền yêu cầu tiền thắng cược của mình vào bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi.

Trên đây là tất cả thông tin về cách chơi Red Black Poker mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc. Red Black Poker là phiên bản làm lại hiện đại của trò chơi video poker cổ điển. Với đồ họa vector sắc nét và giao diện đơn giản; trò chơi cực kỳ gây nghiện này sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều giờ. Red Black Poker mô phỏng máy video poker của sòng bạc.

Bài viết liên quan