TOP 10 Cầu Thủ Nữ Xinh Nhất Thế Giới Được Yêu Thích Hiện Nay

Không chỉ bóng đá nam, giờ đây bóng đá nữ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi từ những người hâm mộ yêu bóng đá. Nhìn vẻ ngoài của những nữ cầu thủ này, nhiều người lầm tưởng họ là người mẫu hoặc diễn viên chuyên nghiệp. Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cầu thủ nữ xinh nhất thế giới. Hãy cùng xem danh sách này có những nữ cầu thủ nào nhé!

Adriana Leon

Leon sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong làng bóng đá thế giới với mái tóc vàng óng ả và đôi mắt sâu hút hồn.

Cập nhật tin tức từ Kubet cho biết, Adriana Leon sinh ngày 2 tháng 10 năm 1992 tại Mississauga, Canada. Anh sớm bắt đầu sự nghiệp quần vợt ở tuổi 15. Hiện tại, người đẹp đang chơi cho đội tuyển nữ Canada và câu lạc bộ Boston Breakers ở vị trí tiền vệ tấn công. Leon sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong giới bóng đá với mái tóc vàng óng ả và đôi mắt sâu hút hồn. Ngoài chơi bóng đá, người mẫu Canada còn là đại sứ cho thương hiệu thời trang Nike nhờ thân hình cân đối và gương mặt sáng.

Adriana Leon chơi cho đội tuyển nữ Canada và câu lạc bộ Boston Breakers ở vị trí tiền vệ tấn công

Laisa Andrioli

Với người hâm mộ Brazil, Laisa Andrioli là cái tên xa lạ. Anh sinh năm 1987, là cầu thủ bóng đá nữ nổi tiếng người Brazil.

Trong sự nghiệp của mình, Andrioli từng chơi cho Internacional, Sao Caetano, Juventude và được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Laisa Andrioli là cầu thủ nổi tiếng và từng là trụ cột của đội tuyển nữ Brazil. Không chỉ vậy, Andrioli từng được mệnh danh là nữ cầu thủ quyến rũ nhất bóng đá Brazil. Cô từng chụp ảnh nóng bỏng cho tạp chí ‘sexy’ của Brazil năm 2008.

Laisa Andrioli từng được bình chọn là một trong 10 cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp nhất thế giới. Sở hữu thân hình nóng bỏng và những đường cong quyến rũ, Laisa Andrioli không chỉ hoạt động trong lĩnh vực bóng đá mà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang.
Sở hữu gương mặt gợi cảm và những đường cong nóng bỏng, Laisa Andrioli là nữ cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng ở Samba. Laisa Andrioli là nữ cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil, hiện đang làm người mẫu.

Hiện tại, Laisa Andrioli đã chuyển sang làm người mẫu

Lee Min Ah

Lee Min-ah, năm nay 27 tuổi, hiện đang chơi ở giải VĐQG Nhật Bản và khoác áo CLB Kobe Aikuku. Nữ tiền vệ vô cùng tài năng và sáng giá được mệnh danh là “nữ thần sân cỏ” của Hàn Quốc rất nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Thần tượng của anh là siêu sao Lionel Messi. Cô chỉ cao 1m58 và nặng 47kg nhưng chiều cao này đủ để chơi bóng ở châu Á.

Lee Min-ah được mệnh danh là "nữ thần đồng ruộng" Hàn Quốc và rất nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi

Cô ghi 4/36 bàn ở vòng loại Cúp bóng đá nữ Đông Á. Cũng ở mùa giải này, Min-ah vinh dự nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Bên cạnh khả năng chơi bóng không thể nghi ngờ, cô gái này còn “đốn tim” nhiều người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp vượt thời gian. Khi không mặc đồng phục hay chạy mạnh trên sân bóng, Min-ah trông giống như một thần tượng K-pop.

Dù xuất hiện trên sân cỏ hay trong cuộc sống đời thường, cô luôn khiến người khác phải chú ý

Selina Wagner

Theo nguồn tin từ Ku bet, Selina Wagner (sinh ngày 6 tháng 10 năm 1990) là một cầu thủ bóng đá người Đức. Selina Wagner hiện đang chơi cho Club Wolfsburg và đóng vai trò tiền vệ tấn công.

Wagner chơi cho đội nữ Wolfsburg ở vị trí tiền vệ tấn công

Tuy nhiên, nữ cầu thủ bóng đá người Đức lại nổi tiếng khi xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí Playboy hay FHM. Đường nét gương mặt sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng là những ưu điểm vượt trội giúp Wagner chiếm được cảm tình của các “đàn ông”.

Cô ấy có đường nét khuôn mặt sắc sảo và thân hình nóng bỏng

Laure Boulleau

Laure Boulleau sinh ra và lớn lên ở Pháp. Cô năm nay 30 tuổi và đang chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB PSG. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Boulleau cũng có được vị trí vững chắc nhờ tài năng và kinh nghiệm. Dù chỉ cao 1m6 nhưng nữ tuyển thủ lại có gương mặt xinh xắn và thân hình cân đối.

Laure Boulleau chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB PSG

Ở VCK World Cup 2011, người đẹp Pháp là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách những quả bóng hồng hấp dẫn nhất giải đấu.

Laure Boulleau - Sắc hồng xinh đẹp của PSG

Anouk Hoogendijk

Anouk Hoogendijk (sinh ngày 6 tháng 5 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp gốc Hà Lan. Anouk lần đầu chơi cho đội tuyển quốc gia nữ Hà Lan vào năm 2004 và đã chơi 100 trận kể từ đó. Cô hiện đang chơi cho câu lạc bộ Hà Lan Ajax Vrouwen và có thời gian thi đấu cho Arsenal Women.

Anouk Hoogendijk là nữ hậu vệ nổi tiếng người Hà Lan

Trên sân cỏ, cô gái sinh năm 1985 gây ấn tượng với tốc độ, sức bền và khả năng xử lý bóng thông minh. Cô ấy là một cầu thủ đa năng và xuất sắc ở hàng phòng ngự cũng như hàng tiền vệ với những kỹ năng và sức mạnh đặc biệt.

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới này được coi là quả bóng hồng đẹp nhất của bóng đá xứ sở hoa Tulip trong những năm gần đây. Anouk Hoogendijk có mái tóc vàng óng ả và thu hút mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình săn chắc, quyến rũ. Với gương mặt xinh đẹp, nữ hậu vệ này rất đắt giá khi tham gia các chương trình quảng cáo, đặc biệt là các thương hiệu quần áo, dụng cụ thể thao.

Vẻ đẹp và sự quyến rũ của hậu vệ đội tuyển Hà Lan Hoogendijk

Hope Solo

Hope Solo là cô gái vàng, thủ môn số 1 của tuyển Mỹ. Cô được triệu tập vào năm 2000 và giành mọi vinh quang cùng đội tuyển quốc gia. Với kỹ năng xử lý bóng điêu luyện, nữ thủ môn xinh đẹp đã mang đến nỗi đau cho nhiều đối thủ.

Hope Solo sinh năm 1981 - là thủ môn số 1 của tuyển nữ Mỹ

Khi nhắc đến nữ cầu thủ hấp dẫn của bóng đá Mỹ thì Hope Solo chắc chắn là cái tên sáng giá nhất. Tuy gương mặt không hề nữ tính nhưng Hope Solo lại sở hữu thần thái mạnh mẽ và độc đáo. Nhờ chiều cao 1m75 cùng thân hình lý tưởng như siêu mẫu, thủ môn người Mỹ thường xuyên được mời cộng tác với các tạp chí thời trang.

Ngoài đời, cô thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang

Kosovare Asllani

Cô là gương mặt nổi bật ở đội tuyển quốc gia Thụy Điển

Kosovare Asllani năm nay 28 tuổi. Cô là gương mặt nổi bật ở đội tuyển quốc gia Thụy Điển cũng như CLB Linköpings. Cô đang được so sánh với ‘nữ Ibrahimovic’ nhờ vẻ ngoài giống ngôi sao đồng hương. Ngoài đội chủ nhà, Kosovare Asllani từng có thời gian làm việc với nhiều “đại gia” như PSG hay Man City. Chơi tốt và cộng thêm sức hấp dẫn, chân dài người Thụy Điển là mẫu tiền đạo được nhiều CLB lớn muốn sở hữu.

Asllani mang vẻ đẹp Đông Âu với làn da trắng, mái tóc vàng và đôi mắt nâu. Cô là cái tên đáng nhớ đối với nam giới, đặc biệt với những người hâm mộ theo dõi bóng đá nữ nói chung và đội tuyển Thụy Điển nói riêng.

Nữ tiền đạo Real Madrid đẹp xuất sắc, được so sánh với Ibrahimovic

Lauren Sesselmann

Lauren Marie Sesselmann sinh ngày 14 tháng 8 năm 1983, cô là hậu vệ bóng đá người Mỹ gốc Canada, hiện đang chơi cho đội Santa Clarita Blue Heat. Sesselmann cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Canada từ năm 2011 đến năm 2015 và là huấn luyện viên, nhà sản xuất và người dẫn chương trình DVD thể hình Fit As a Pro.

Lauren Sesselmann là nữ cầu thủ nổi tiếng ở Canada

Là một trong những nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới, Lauren Sesselmann sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và sở hữu vẻ đẹp có thể “nghiêng nước”. Dù sinh ra ở Mỹ nhưng người đẹp tóc vàng đã gia nhập đội tuyển quốc gia Canada. Sesselmann là một nữ cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể đóng vai trò phòng thủ và tấn công.

Ngoài niềm đam mê bóng đá, nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới đến từ Bắc Mỹ còn hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang. Với thân hình bốc lửa, gợi cảm cùng gương mặt cuốn hút, người đẹp này giúp người đẹp có nguồn thu nhập “khủng” ngoài việc thi đấu. Tại Olympic Rio 2016, truyền thông quốc tế đồng loạt vinh danh Sesselmann là “Hoa hậu bóng đá”.

Vẻ ngoài bốc lửa của nữ cầu thủ Lauren Sesselmann

Alex Morgan

Đứng đầu danh sách 10 cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới chắc chắn là Alex Morgan. Alex Morgan là một cầu thủ tài năng mà bóng đá Mỹ may mắn có được. Cô ấy 30 tuổi và sinh ra ở San Dimas, California. Trong sự nghiệp của mình, cô đã chơi 169 trận cho đội tuyển Hoa Kỳ và ghi được 107 bàn thắng. Và anh đã giành cho mình hàng loạt danh hiệu tập thể và cá nhân như chức vô địch World Cup nữ 2015, kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử giải Olympic,…

Alex Morgan - nữ cầu thủ bóng đá tài năng người Mỹ

Không chỉ là tiền đạo tài năng trên sân, Alex Morgan còn sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm, gương mặt không tì vết và nụ cười cuốn hút không thua kém các hoa hậu. Với thân hình hấp dẫn của mình, Morgan được biết đến là nữ cầu thủ nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới với hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng thường xuyên đứng đầu các cuộc bình chọn nhan sắc trong làng thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Người đẹp nóng bỏng Alex Morgan

Ngoài sự nghiệp bóng đá, cô còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu khi làm gương mặt trang bìa cho hàng loạt tạp chí nổi tiếng. Đáng chú ý nhất, Morgan được thương hiệu nội y nổi tiếng Victoria’s Secret bình chọn là nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới năm 2016.

Trên đây đã giới thiệu đến các bạn những cầu thủ nữ xinh nhất thế giới hiện nay. Dù theo đuổi môn thể thao truyền thống dành cho nam giới nhưng các cầu thủ nữa vẫn sở hữu nét duyên dáng, xinh đẹp.

Bài viết liên quan